HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH BẢO TRÌ SẢN PHẨM

KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ THÔNG TIN
- Khách hàng gửi thông tin bằng cách gọi vào số Hotline các chi nhánh:
+ HCM: 028-39711122
+ HN: 024-35575436
+ Đà Nẵng: 0236-3937987
Để gặp phòng Bảo Hành ở các khu vực.
- Giờ làm việc:
Các chi nhánh có phòng bảo hành thực hiện từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần
+ Sáng: 8h – 12h
+ Chiều: 13h – 18h
Ngoài thời gian trên, quý khách vui lòng gửi đến email đến info@caesar.com.vn
TIẾP NHẬN THÔNG TIN XỬA LÝ
- Quý khách cần cung cấp thông tin bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam, với đầy đủ thông tin dưới đây để đảm bảo tính hợp lệ.
+ Mã sản phẩm hoặc tên sản phẩm.
+ Ngày mua.
+ Tên người mua hàng.
+ Địa chỉ người mua hàng.
+ Đại lý bán hàng.
* Phần thông tin trên cần được bổ sung bởi đại lý bán hàng.
Mời quý khách tra cứu hệ thống cửa hàng và đại lý CAESAR toàn quốc tại đây..
XỬ LÝ BẢO HÀNH BẢO TRÌ
- Ngay khi có thông tin cung cấp, Caesar sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận nguyên nhân lỗi để xử lí.
trong vòng 24h phòng Bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng
để hẹn lịch bảo hành với thời gian thuận tiện nhất.
* Với trường hợp liên hệ qua mail ngoài giờ hành chính hoặc cuối tuần, phòng Bảo hành sẽ liên hệ lại trong ngày làm việc sớm nhất.
ĐIỀU KIỆN VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM CAESAR
- Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có).
+ Sản phẩm thương hiệu Caesar.
+ Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
- Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có).
+ Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách,
không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
+ Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Caesar hoặc không phải do Caesar chỉ định.
+ Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).
+ Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
+ Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
+ Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
+ Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).
+ Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
+ Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
+ Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
+ Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên Caesar cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Caesar.
KẾT QUẢ HOÀN THÀNH
- Sau khi nhân viên kỹ thuật xử lý bảo hành, bảo trì, bộ phận tiếp tân sẽ gọi lại khách hàng để xem xét kết quả, cũng như đánh giá của khách hàng về dịch vụ.
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ CAESAR ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP.
XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM CAESAR.
Scroll